Đối Tác Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Sữa và Dinh Dưỡng Quốc Tế  Natrumax – Đối tác của nhà máy Thanh Hằng Milk ra mắt sản phẩm mới

Vào ngày 21/5/2019 tại trung tâm tổ chức hộ nghị Forever Maark – 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Công ty TNHH xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax – Đối tác của nhà máy Thanh Hằng Milk đã tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm mới Natrumax Baby.

Hưởng ứng phong trào “Vì Việt Nam mạnh khoẻ” của Thủ tướng chỉnh phủ Nguyễn Xuân Phúc, Ban lãnh đạo Công ty TNHH xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax quyết định thành lập hệ thống sản phẩm bảo vệ sức khoẻ tốt nhất cho người tiêu dùng bằng việc kỹ lưỡng lựa chọn nguồn nguyên liệu số 1 trên thế giới trên vùng đảo cách biệt đất liền NewZeland kết tinh cho ra đời dòng sản phẩm mới – Natrumax Baby.

Buổi lễ ra mắt được diễn ra vô cùng long trọng tại Forever Mark – 614 Lạc Long Quân- Tây Hồ – Hà Nội, với sự tham gia của rất nhiều khách mời là các quý khách hàng, các y bác sỹ đầu ngành, các đối tác của công ty, các nhà phân phối, đại lý trên khắp cả nước.

 

 

Đặc biệt trong buổi lễ ra mắt Phó Giáo Sư Tiến Sỹ – Nguyên Phó Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Nguyễn Thị Lâm – Đại sứ thương hiệu Sữa Non Natrumax có bài phát biểu và chia sẻ: “ dòng sản phẩm chứa hàm lượng sữa non sẽ giúp các bé có sức đề kháng cao, giúp bé ít bị ốm, bị các bệnh về đường hô hấp, sữa non không chỉ cần thiết cho trẻ nhỏ mà tất cả các độ tuổi đều cần phải bổ sung sữa có hàm lượng sữa non. Sữa non không chỉ cung cấp kháng thể cho trẻ nhỏ mà còn giúp người già, người mới ốm dậy hồi phục sức khỏe…”

 

 

Hiểu được tầm quan trọng của sữa non và với tiêu chí “Sức khỏe là vàng” Natrumax đã lựa chọn đối tác là nhà máy Thanhhangmilk, một trong những nhà máy có trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 22000:2005 và GMP TPBVSK, cùng với đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm để cho ra những lon sữa với đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Theo thống kê của hiệp hội sữa Việt Nam, hiện nay nhu cầu cung ứng trong nước mới chỉ đạt 35 – 40% số còn lại tất cả phải nhập khẩu nguyên liệu, kể cả những công ty lớn nhất hiện nay trên thị trường sữa. Đây cũng là cơ hội nhưng cũng là thách thức để Thanhhangmilk không ngừng nâng cấp, cải tiến, đầu tư máy móc, cơ sở hạ tầng, nhà xưởng, con người và quy trình quản lý… nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa.

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan